Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
4. Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy / ô tô / thẩm mỹ viện / cửa hàng trang trí nội thất.. tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Bình Dương: Tất cả các quận/huyện trong tỉnh BÌnh Dương.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, từ 18-30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.
QUYỀN LỢI
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Lương cứng + thưởng doanh số tháng, thưởng quý, thưởng theo kết quả kinh doanh trong năm. Thu nhập từ 7 - 15 triệu (Có thể cao hơn tùy theo năng lực chạy KPI của nhân viên)
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ .
- Được nghỉ 4 ngày trên tháng.
- Được xét lên nhân viên chính thức theo năng lực.
Phúc lợi và phụ cấp khi trở thành NV chính thức:
- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và teambuilding hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông được thành lập ngày 10 tháng 6 năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng có 95 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch có mặt tại 23 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người tính đến năm 2012.
OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn, thể, mỹ
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/06/1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2007, Hợp tác chiến lược với BNP Paribas. Tăng tổng tài sản vốn lên 11.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, Triển khai hệ thống ngân hàng lõi tốt nhất thế giới.
- Năm 2013, Nâng tổng giá trị tài sản lên 33.000 tỷ đồng
- Năm 2015, Khởi động dự án Basel II dưới sự tư vấn của DBS Singapore
- Năm 2017, Nâng tổng giá trị tài sản lên đến gần 85.000 tỷ đồng. Hoàn thành dự án Basel II đầu tiên
- Năm 2019, Đạt giải thưởng “ doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á”
- Năm 2020, Đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Top 4 trong 10 Ngân hàng TMCP kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường. Chào đón nhà đầu tư chiến lược - Ngân hàng Aozora
- Năm 2021, OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Mission
Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.
Review Ngân hàng Oricombank - OCB
Môi trường tốt để bắt đầu phát triển bản thân
Chính sách có vấn đề
Process làm việc không rõ ràng, sếp trên push sếp dưới sếp dưới push nhân viên