Việc làm MB Bank

Cập nhật 18/12/2024 11:52
Tìm thấy 629 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Technical Sales B2B – Fragrance ( Cosmetics Ingredient / Chemical For Home Care, Personal Care)
MB Bank 3.2★
25 đánh giá 3.3k việc làm 29 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 700 - 1200 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

We are Kital Ltd Co., a member of Koortrade group with headquarter in ISRAEL owning plants in Singapore and Vietnam, specializing in producing flavors and fragrances for food and beverage industry.

We are seeking a driven and experienced Senior Sales B2B to join our dynamic team. In this role, you will be responsible for developing and maintaining strong relationships with key B2B customers in the fragrance industry, develop new customer, driving sales growth, and exceeding revenue targets.

POSITION: TECHNICAL SALES B2B – FRAGRANCE (COSMETICS INGREDIENT / CHEMICAL FOR HOME CARE, PERSONAL CARE)

- Work location: 39 Nguyen Thi Dieu Str - District 3 - HCMC - Vietnam

- Working time: Monday - Friday (8:00AM - 5:00PM)

- Report to: Head of Sales in Vietnam

***ABOUT OUR PRODUCTS:

The Flavors & Fragrances Market are compounds used to enhance the characteristics of end-use products in the food & beverage, pharmaceutical, consumer products, and cosmetic industries.

  • Flavors are used in a wide range of products that include bakery, snacks, confectionery, meat, poultry, seafood, and others.
  • Fragrances - The perfume industry revolves around the production of scents and essential oils whose major use is to enhance pleasant smells and fragrances. With the kind of attention it pays to hygiene, the perfume industry is an indispensable part of the cosmetic and personal care industry.

MAIN DUTIES:

  • Responsible to promote sales of fragrances for Vietnam market
  • To build new relationship with new clients (End users and/or Distributors) and identify new sustainable business opportunities.
  • To develop new accounts by using own abilities
  • Set out sales target in cooperation with Sales Manager and be responsible for their achievement
  • Maintain business from clients and address feedback to relative parties of the companies in a timely manner
  • Provide professional, helpful customer service and problem solving to gain customer loyalty and long-term partnership
  • To consolidate relationship with Scents & Blends factory in Singapore
  • To help the deliveries from and to Singapore for a good and fast shipping service
  • All other activities which will be assigned by the company in the future

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 2 - 3 years experience in Sales B2B in Fragrances / Cosmetics Ingredient / Chemical for Home care, Personal care
  • Minimum Diploma/Degree qualification in Chemical / Business Administration/ Business Management / Sales & Marketing
  • Fluent English
  • Successful sales track records
  • Strong computer skills
  • Ability to work independently and handle multiple projects
  • Good at speaking and writing in both Vietnamese & English
  • Good communication and interpersonal skills
  • Team player

ALLOWANCE & BENEFIT:

  • Competitive salary package & all benefits for employees required by government labor law
  • 13th - month salary
  • Performance bonus, holiday bonus
  • Allowance: gasoline, telephone, business trip, company trip
  • Long-term job stability

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 700 - 1,200 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

3.2
25 review

22/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng đẹp, rộng rãi, công việc không nhiều, HR thiếu kinh nghiệm, thỉnh thoảng golive đêm, lương thấp hơn mặt bằng chung (RV)

15/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý đối tác của công ty quá khắt khe. Nhiều cái vô lý như công việc không golive thì treo không trả tiền. Hàng tháng đều bắt đối soát mất rất nhiều thời gian.

15/04/2024
Tester tại Hà Nội

Đội kiểm tra ứng dụng của công ty có nhân viên thái độ làm việc tệ, rất hay ra vẻ ta đây, làm thì ít mà chơi thì nhiều. Lương công ty trả cho nhân viên thấp.

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá