Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nguồn data công ty cung cấp (đại lý du lịch, công ty, cá nhân) để đảm bảo giữ kết nối tạo ra nguồn booking dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng/ KS trong hệ thống
- Chủ động tìm kiếm, trực tiếp liên hệ tiếp thị tới các khách hàng mới về các chính sách giá, sản phẩm, dịch vụ của Công ty để phát triển doanh thu.
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhất là các khách hàng chiến lược của công ty và các khách hàng mới.
- Quản lý nguồn khách hàng tới từ các page của công ty, trực chat, tư vấn chăm sóc khách hàng qua kênh fanpage, zalo, số điện thoại.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng hợp tác,...
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản hợp tác và thực hiện ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca, thưởng service charge hàng tháng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lịch sự
- Làm việc theo giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN)
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau , hiếu hỉ, sinh nhật, ... thưởng các dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, QT du lịch khách sạn, ngoại ngữ và các chuyên ngành khác liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale du lịch, khách sạn, sales F&B
- Hiểu biết về ẩm thực Âu, Á
- Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên.
Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
- Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building
- Thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng.
- Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC).
- Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
- Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
- MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
- Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược.
- Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247
- Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào
- Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm.
- Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam"
- Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á"
Mission
Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng
Review MB Bank
MB là nơi làm việc rất đáng để gắn bó (IT)
Khối CNTT - môi trường làm việc lý tưởng (IT)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân. (IT)