1. Thực hiện các công việc liên quan đến xử lý đơn hàng Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng nước ngoài bằng tiếng Anh Ra đơn hàng bằng tiếng Việt cho Khối SX Các công việc khác thúc đẩy việc hoàn thiện đơn hàng đúng hạn 2. Tư vấn và Chăm sóc khách hàng Tư vấn chốt đơn hàng qua tin nhắn và email Xử lý giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại KH qua tin nhắn và email Cập nhật các thay đổi đơn hàng cho xưởng / KHTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là lợi thế Tiếng Anh đọc viết tốt Kỹ năng Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt Kỹ năng Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc Chủ động, cầu tiến, tiếp thu nhanh Cẩn thận tỉ mỉ Có laptop cá nhânCơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc Thưởng cuối năm từ 1-3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty Nghỉ phép 15 ngày/năm Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH theo quy định của nhà nước và công ty Hoạt động bonding: Company trip 1 lần/năm (tiêu chuẩn 5 sao), Teambuilding 1 lần/tháng, Trà chiều, party nội bộ 1 lần/tháng Phụ cấp sử dụng máy tính cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng trong trường hợp nhân viên sử dụng máy tính cá nhân Làm việc tại nhà 02 lần/tháng (tối đa 02 ngày) Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc Lộ trình thăng tiến rõ ràng