- Triển khai công tác bán hàng - chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng MobiFone - Thực hiện các nghiệp vụ của giao dịch viên theo yêu cầu của khách hàng - Tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng; - Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh về doanh thu, thuê bao phát triển mới (trả trước và trả sau), dịch vụ mới. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng - Phát triển hình ảnh thương hiệu MobiFone trong quá trình giao dịch với khách hàng.- Làm việc theo ca - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn. - Nam cao 1m6 trở lên, từ 35 tuổi trở xuống. - Nữ cao từ 1m55, từ 35 tuổi trở xuống - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc liên quan đến ngành kinh doanh/ bán hàng/ dịch vụ khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và hiệu quả.- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương sản phẩm + Thưởng - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về nghiệp vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng với các chuyên gia trong ngành. - Được trang bị đồng phục, trang phục PR, công cụ làm việc. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. - Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động. - Được sắp xếp làm việc gần nơi cư trú thuộc TP.HCM.