Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Senior CRM Executive
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
- Triển khai, cải tiến các tính năng/chức năng chiến lược quản lý quan hệ khách hàng.
- Phân tích, đánh giá và thực hiện các yêu cầu tích hợp giữa các hệ thống với Salesforce nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích và thực hiện các yêu cầu tích hợp mới theo nhu cầu của phòng ban hoặc chiến lược của công ty.
Mô tả công việc:
1.Quản trị, duy trì, cập nhật, và cải tiến hệ thống Salesforce (Sales and Service Cloud)
- Hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng dành cho người dùng cuối và các tùy chọn cấu hình dành cho Quản trị viên.
- Duy trì các quy trình tự động hóa hiện có và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng cuối với Salesforce.
- Đề xuất và thực hiện cải tiến về cấu hình hoặc quy trình để nâng cấp và mở rộng việc sử dụng Salesforce trong nội bộ hoặc liên phòng ban.
- Thiết kế và triển khai hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý dữ liệu, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và bảo mật.
- Tìm kiếm, đánh giá ưu nhược điểm và triển khai các chức năng mới của Salesforce để có thể hỗ trợ kinh doanh và người dùng cuối.
2.Tích hợp với các hệ thống khác
- Duy trì các tích hợp đã có và là đầu mối xử lý lỗi khi có phát sinh.
- Cải tiến và tối ưu quy trình nhận - đẩy dữ liệu giữa các hệ thống tích hợp.
- Đánh giá và thực hiện yêu cầu mới về lưu trữ dữ liệu trên Salesforce.
- Đánh giá và thực hiện các yêu cầu thay đổi hoặc tích hợp hệ thống mới với Salesforce.
3. Quản trị, duy trì, cập nhật trong quá trình vận hành AI Chatbot
- Duy trì tích hợp đã có và có khả năng đọc hiểu luồng nghiệp vụ đã xây dựng để làm đầu mối về thông tin giữa các bên.
- Điều phối trong quá trình tiếp nhận lỗi/yêu cầu thay đổi từ đội vận hành và tiến trình xử lý của đối tác khi có phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc
- Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong mảng CRM, đã có kinh nghiệm làm việc với Salesforce đặc biệt Service Cloud.
Kĩ năng
- Có tư duy tốt về dữ liệu và tích hợp hệ thống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Saigon Trade Center, Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 và 5, tòa nhà Samsora Premier, số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
7 review
24/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tín dụng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc không năng động
16/06/2017
★
★
★
★
★
Chuyên viên pháp chế
tại Hà Nội
Môi trường làm việc năng động
05/05/2018
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hà Nội
môi trường thân thiện
Những nghề phổ biến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Bạn làm việc tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Click để đánh giá