Mô tả công việc
• Tiếp đón khách hàng
- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng đến spa.
- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có).
- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, lý do đến spa.
- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
• Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong spa.
- Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
- Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
• Quản lý tài chính
- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
• Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho
Quyền lợi được hưởng
• Nhận 100% phí phục vụ và lương trong thời gian thử việc
• Đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc theo mức lương thực nhận
• Nhà ở dành cho nhân viên (lưu trú ngoại tỉnh)
• Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
• Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực spa
- Tự tin, giao tiếp tốt
- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật là 1 lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện