Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện