Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong và sau bán theo kế hoạch
được duyệt tại khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng từ các cửa
hàng/kênh bán; phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Tổng hợp các thông tin, chỉ số đánh giá của khách hàng của Công ty và lập báo cáo
theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua các kênh
ghi nhận và trực tiếp xử lý theo quy định, quy trình Công ty đưa ra.
- Tham gia tổ chức thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, các chương trình
dịch vụ khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp nâng cao chất
lượng của khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
- Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm về trang sức, thời trang,…
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức là một lợi thế.
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện