Mô tả công việc
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến chất lượng và dịch vụ mà khách hàng cần hỗ trợ và khiếu nại
Tiếp nhận các vấn đề nằm ngoài khả năng và thực hiện việc chuyển phòng ban liên quan để giải quyết cho khách hàng
Ghi nhận lại các thông tin nội dung và hướng xử lý của khách hàng. Báo cáo các số liệu đến các bộ phận có liên quan
Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline Heineken cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, …
Giải đáp các thông tin chương trình khuyến mại, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Heineken đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ….
Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:35:02
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện