Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phó Phòng Kinh Doanh sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu (lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ) thông qua các kênh trực tuyến.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý đội ngũ & tuyển dụng - đào tạo:
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đánh giá hiệu suất định kỳ & thúc đẩy đội ngũ kinh doanh online đảm bảo hoạt động được thông suốt & hiệu quả và đạt chỉ tiêu kinh doanh (Sales chat & Telesales) & chăm sóc khách hàng (10 - 15 nhân sự).
- Thực hiện hướng dẫn đào tạo cho nhân viên mới cũng như nâng cao năng lực trong quá trình công tác cho đội ngũ trợ lý bác sỹ, chăm sóc khách hàng (thuộc các chuyên khoa: Da liễu, Nhi, Nam Khoa, Phụ khoa, ...)
Quản lý hoạt động kinh doanh & xử lý sự cố:
- Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, Facebook, Zalo...)
- Giám sát các hoạt động kinh doanh trực tuyến hàng ngày trên các nền tảng/ công cụ mà công ty quản lý, đảm bảo quy trình suôn sẻ và hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online
- Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh, chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả lên cấp trên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng & đối tác
- Giải quyết các yêu cầu, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tối ưu hóa danh sách sản phẩm phân phối trực tuyến, chương trình khuyến mãi và chiến lược định giá để tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online/ Telesales, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong ngành bán lẻ, có kinh nghiệm phát triển mảng bán hàng online.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mảng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cả đội ngũ kinh doanh online & telesales
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt. Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý chat trực tuyến & kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề với tư duy hướng dữ liệu. Kiểm soát và phòng ngừa rủi ro.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.