Mô tả công việc
- Giám sát công tác nhắc nợ khách hàng qua SMS và các công cụ khác. Đảm bảo tính tuân thủ, chính xác, kịp thời và hiệu quả của các nghiệp vụ này;
- Quản lý việc theo dõi và xử lý các nhóm hồ sơ đặc biệt: bồi thường bảo hiểm, thanh toán nhỏ tiền, nghi ngờ gian lận, v.v… không thuộc phạm vi quản lý của các phòng thu nợ khác cùng khối Thu hồi nợ;
- Giám sát hoạt động kiểm tra và xử lý yêu cầu miễn giảm lãi tiền vay và phí, điều chỉnh thanh toán… cho khách hàng theo các quy trình đã thiết lập. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo các nghiệp vụ này được thực hiện chính xác, kịp thời, tuân thủ;
- Giám sát nghiệp vụ điều chỉnh tình trạng hợp đồng (contract status) trong hệ thống LMS. Đảm bảo tính tuân thủ, chặt chẽ, chính xác, kịp thời của các hoạt động này;
- Tham gia vào các dự án liên quan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thu nợ của Khối thu hồi nợ. Thực hiện các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về hoạt động của phòng Điều phối;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, bổ sung các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ, sử dụng hệ thống thông tin… theo kịp tình hình thực tế, và phổ biến cho nhân viên nghiêm túc thực hiện;
- Nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý chức năng Thu hồi nợ - Điều phối.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực tài các tổ chức tài chính, ngân hành;
- Nắm vững quy trình vận hành thu hồi nợ, hiểu và vận hành các ứng dụng, hệ thống liên quan trong công tác thu hồi nợ. Có khả năng tham vấn chiến lược thu hồi nợ, chiến thuật thu hồi nợ.
3. Kỹ năng:
- Khả năng vi tính văn phòng giỏi, đặc biệt : Excel; PPT;
- Khả năng trực quan hóa các quy trình, luồng vận hành hệ thống trên các ứng dụng công nghệ liên quan;
- Tiếng Anh cơ bản;
- Khả năng tra cứu thông tin, ứng dụng công nghệ số trong công việc và tổ chức đào tạo, huấn luyện cho nhân sự trong team;
- Khả năng quản lý kết quả thực hiện công việc của đội ngũ;
- Khả năng truyền đạt.
4. Yêu cầu khác:
- Phân tích và giải quyết vấn đề;
- Tổ chức và quản lý khối lượng công việc lớn.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
- Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
- Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
- Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank.
- Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+.
- Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
- Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
- Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
- Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
- Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
- Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
- Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
- Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
- Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
- Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
- Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
- Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
- Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
- Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel.
Mission
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau
Công việc ổn định, có phụ cấp
Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD