Mô tả Công việc
§ Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu, phát triển, đề xuất xây dựng các sản phẩm mới tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực giao dịch chứng khoán, vay margin, phái sinh, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, các sản phẩm tài chính, đầu tư mới... phù hợp với quy định của cơ quan quản lý Nhà nước và xu hướng phát triển của thị trường qua từng thời kỳ, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến công nghệ và trải nghiệm của Khách hàng.
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch bán hàng, kênh phân phối, marketing, truyền thông, quảng bá, tờ rơi, công cụ hỗ trợ bán hàng (POSM) cũng như phối hợp với các bộ phận như Môi giới, Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp để tăng thị phần, mức độ nhận biết, độ phủ và mục tiêu lợi nhuận cho các sản phẩm của công ty;
§ Phát triển sản phẩm số:
- Xác định các yêu cầu về tính năng và nội dung có trong ứng dụng hoặc sản phẩm. Đồng thời các yêu cầu đó phải phù hợp với các mục tiêu chiến lược
- Tham gia xây dựng nền tảng trải nghiệm người dùng, tổ hợp những kỹ thuật công nghệ mà Doanh nghiệp có thể sử dụng để tạo nên sự tương tác giữa một người dùng với các tính năng, quy trình, nội dung, dịch vụ của thương hiệu hoặc với những người dùng khác
§ Phát triển kênh kinh doanh:
- Thúc đẩy và quản lý các kênh bán hàng của chính Công ty. Phối hợp với các kênh kinh doanh và sản phẩm để xây dựng các cơ chế chính sách, chiến lược, kế hoạch định hướng phát triển; Rà soát, đánh giá phân hạng đội ngũ kinh doanh. Triển khai xây dựng kế hoạch truyền thông, đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. Xây dựng chính sách phân hạng cho Khách hàng
- Chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn, tiến độ công việc đối với các nội dung công việc được phân công trong từng hợp đồng/ dự án;
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng và phát triển các chương trình tìm kiếm khách hàng mới qua kênh offline và online
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
§ Có chuyên môn tài chính/chứng khoán
§ Có kiến thức về công nghệ thông tin, thiết kế hệ thống, giải pháp phần mềm
§ Có kinh nghiệm quản lý dự án phát triển phần mềm
§ Có kinh nghiệm nghiên cứu/phát triển sản phẩm tài chính và sản phẩm kỹ thuật số
§ Có kiến thức, kinh nghiệm về UI/UX và xây dựng luồng trải nghiệm người dùng
§ Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phù hợp để tạo các roadmap, userflow/systemflow, mockup/wireframe/prototype, v.v..
ƯU ĐIỂM
§ Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 3-5 năm ở các Công ty Chứng khoán (ưu tiên), Ngân hàng Thương mại (Tài chính Tín dụng), Công ty Kiểm toán, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ.
§ Có các chứng chỉ hành nghề của UBCKNN, CFA, CPA, ACCA, Thạc sĩ cùng chuyên ngành, là một lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1/ Môi trường làm việc:
§ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
§ Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
§ Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
§ Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
2/ Hưởng các chế độ:
§ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
§ Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
§ Khám sức khỏe hàng năm;
§ Du lịch hàng năm;
§ Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
§ Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
§ Được hỗ trợ tiền ăn ca.
Nộp Bản Thông tin ứng viên :
• Nộp hồ sơ qua Email bằng cách nhấn nút nộp đơn từ CareerViet
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
o Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)
o Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
- Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
- Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
- Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank.
- Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+.
- Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
- Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
- Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
- Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
- Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
- Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
- Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
- Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
- Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
- Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
- Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
- Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
- Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
- Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel.
Mission
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau
Công việc ổn định, có phụ cấp
Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD