Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiên công tác bán hàng và quản lý danh mục Khách hàng mảng Quốc phòng An ninh được phân giao.
- Phối hợp thực hiện các chương trình kinh doanh, thúc đẩy kinh doanh tại Ban Khách hàng chiến lược, Công ty thành viên.
- Tiếp xúc, trao đổi với Khách hàng & Công ty thành viên để tiếp nhận, phản hồi các ý kiến vướng mắc của Khách hàng, Công ty thành viên để báo cáo cáo bộ quản lý hỗ trợ xử lý.
- Thực hiện báo cáo công tác bán hàng định kỳ hàng tháng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Vị trí: Chuyên viên mảng khách hàng Quốc phòng An ninh - Ban Khách hàng chiến lược
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Ban Khách hàng chiến lược, Khối Kinh doanh, Hội sở, Tổng Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Quân đội).
Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MICCare dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Kế toán, Tài chính hoặc tương đương.
- Độ tuổi dưới 40, ngoại hình khá.
- Trình độ MS Office thành thạo, soạn thảo văn bản tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, môi giới, nghiệp vụ bảo hiểm.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- CV tự khai hoặc Mẫu đơn ứng viên của MIC
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.