Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin của khách hàng khi gọi điện đến công ty/ phụ trách mảng khách hàng đại lý/ Hợp tác xã
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin của khách hàng khi gọi điện đến công ty.
- Chăm sóc khách hàng bị động/ chủ động : Nhận thông tin báo lỗi từ khách hàng và tiến hàng chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Kích hoạt và các bộ phận khác tiến hành chăm sóc khách hàng chủ động.
- Làm hợp đồng và các thủ tục bán mới, thuê bao của khách hàng Đại lý
- Lên lịch, sắp xếp, điều động và theo dõi kết quả làm việc của bộ phận kỹ thuật lắp đặt.
- Theo dõi, đôn đốc, quản lý & thu hồi công nợ bán mới của Đại lý.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Tiếp nhận vấn đề & xử lý khiếu nại của khách hàng
- Quản lý, quản trị văn phòng, sắp xếp công việc.
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Nghiêm túc, chăm chỉ, trung thực & có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Công việc rất nhàn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00).
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.