Việc làm Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Cập nhật 02/12/2024 17:39
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Customer Support Specialist
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB 3.3★
4 đánh giá 195 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Company Description

GetCourse is a platform that enables over 15000 + experts and companies to create and sell online courses. We are dedicated to helping entrepreneurs scale their businesses, with every fifth online school on GetCourse earning more than $15k per month. Our product offerings include a course builder, CRM, landing page and website builder, process automation, webinars, payment gateways, and more.


Role Description

This is a full-time hybrid role for a Customer Support Specialist at GetCourse in Vietnam, with flexibility for remote work. The Customer Support Specialist will be responsible for providing customer support, ensuring customer satisfaction, and offering technical support to users. Daily tasks may include troubleshooting, resolving customer issues, and analyzing support trends.


Qualifications

  • Customer Support and Technical Support skills
  • Interpersonal Skills and Customer Satisfaction skills
  • Analytical Skills
  • Experience in customer service or support roles
  • Experience in SaaS business is a huge plus
  • Ability to empathize with customers and address their needs effectively
  • Strong communication skills, both verbal and written


Our hiring process usually consists of one test and two interviews. All our employees work remotely and get a full onboarding and 1-month training over the product.



Khu vực
Báo cáo

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

  •  Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.


Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

3.3
4 review

09/05/2023
Nhân viên tại Hải Phòng

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,

13/02/2023
Key Account Manager tại Tiền Giang

Giữa các bộ phận không có sự phối hợp

06/09/2024
Nhân viên xử lý nợ tại Hà Nội

Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Click để đánh giá