Mô tả công việc
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng chuỗi siêu thị, đại siêu thị, Minimart...
- Tìm kiếm, xây dựng khách hàng ngoài hệ thống chuỗi sẵn có...
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ bán hàng.
- thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của công ty.
- Nắm bắt và phân tích thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng phù hợp với thị trường và khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đề xuất biện pháp cải thiện và tối ưu hóa quá trình bán hàng.
- Theo dõi các điều khoản hợp đồng đã ký kết với các hệ thống khách hàng và đảm bảo việc thực thi hiệu quả.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao hàng theo từng hệ thống và khu vực phục trách để đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch đã cam kết.
- Đảm bảo các chương trình bán hàng được thực thi hiệu quả, tăng trưởng tốt và luôn luôn tăng lợi thế trưng bày cạnh tranh so với các đối thủ;
- Báo cáo kế hoạch, hành động và kết quả cho TGĐ hàng tuần/hàng tháng, đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch bán hàng, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết.
- Các công việc khác được giao bởi TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương trong ngành F&B, FMCG.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc (4 kỹ năng).
- Có năng lực tuyển dụng và training nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận.
- Phụ cấp: cơm trưa, điện thoại,....
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7.
- Lương tháng 13, thưởng hàng năm.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Chế độ phúc lợi: Lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, ...
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.