Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
Quyền lợi
Thu nhập:
Thu nhập = Lương cứng (từ 10tr- 20tr) + Hoa hồng (Thu nhập năm từ 300tr/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên)
Phúc lợi:
Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
Trang thiết bị:
Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
01 lần/năm
Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Nghỉ trưa 1h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.