Mô tả công việc
Đào tạo về kiến thức sản phẩm:
- Đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng về kiến thức sản phẩm điện thoại Samsung (Internal vs External)
- Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
Đo lường và đánh giá:
- Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh để sản xuất các bộ tài liệu so sánh
- Làm việc với team Field Force để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
Lập kế hoạch và tổ chức:
- Lên ý tưởng xây dựng hoạt động của các kênh đào tạo (Social training, classroom training, online training)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm đào tạo hoặc trong lĩnh vực điện thoại di động
Sử dụng tốt Power Point, Excel các hàm cơ bản
Có khả năng sử dụng 1 số công cụ Social Media (Quay dựng video, photoshop, thiết kế) là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và đào tạo tốt
Quyền lợi
Lương tháng 13.
Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
Làm việc trong môi trường đa quốc gia.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:55:02
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI