Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng noanh nghiệp theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng;
- Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
- Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định;
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ bán hàng, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương ở các Ngân hàng TMCP;
- Hiểu biết về thị trường tài chính, thị trường doanh nghiệp tại địa bàn;
- Am hiểu Luật các tổ chức tín dụng, Luật Kinh doanh…;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng cơ cấu, thiết kế khoản vay;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý và định hướng nhân sự.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI