Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch phát triển và kinh doanh kênh digital
- Xây dựng kế hoạch sản phẩm: chương trình hành động chi tiết theo mục tiêu phát triển của công ty.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông: chương trình truyền thông bán hàng trên kênh số.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động: kế hoạch chi phí phát triển, truyền thông và kinh doanh sản phẩm.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giải pháp, mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ
- Nghiên cứu may đo giải pháp bảo hiểm theo đặc thù của đối tác trên kênh digital.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác công nghệ và insurtech để nghiên cứu mô hình bảo hiểm công nghệ mới.
- Tích hợp với các đối tác giải pháp công nghệ để phát triển mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ
3. Phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm trên kênh số
- Triển khai, tích hợp các sản phẩm mới trên nền tảng digital
- Xây dựng và thúc đẩy kinh doanh các kênh bán hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, các trang thương mại điện tử liên kết
- Triển khai chiến dịch truyền thông bán hàng trên kênh số: Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới
4. Số hóa và cải tiến quy trình bán hàng trên kênh digital
- Triển khai nâng cấp các nền tảng số của công ty, bao gồm website, ứng dụng di động và các kênh khác, đảm bảo các nền tảng số hoạt động hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng.
- Tích hợp công nghệ để cá nhân hóa dịch vụ, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất và có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách dễ dàng.
5. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất
- Sử dụng dữ liệu và công cụ phân tích để đo lường, đánh giá hiệu quả của các kênh digital, từ đó tối ưu hóa chiến lược và đề xuất các quyết định dựa trên dữ liệu.
- Phân tích hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng và đề xuất các cơ hội tăng trưởng tiềm năng để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
6. Nâng cao năng lực đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital có năng lực về marketing, phân tích dữ liệu và công nghệ.
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đội ngũ đưa ra các sáng kiến mới nhằm cải tiến kênh digital và phục vụ khách hàng tốt hơn.
7. Xây dựng kênh bán, tạo mối quan hệ đối tác và khách hàng
- Phát triển quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng lớn như fitech, telco, ecommerce, bank mở rộng kênh phân phối và tiếp cận khách hàng.
- Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu thập và phản hồi để liên tục cải thiện.
8. Quản lý phân công và kết quả công việc
- Quản lý phân công và kết quả công việc, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên được giao quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kinh tế.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm công nghệ.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Xây dựng mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
- Phân tích dữ liệu báo cáo.
- Nghiên cứu sản phẩm và mô hình kinh doanh.
- Hiểu sản phẩm bảo hiểm và công nghệ.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu.
- Hợp tác và phát triển đối tác.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được xây dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định
- Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Thể thao và party
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank.
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
- Năm 2009, Khai trương Chi nhánh Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.
- Năm 2015, Hệ thống mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc.
- Năm 2019, Cổ phiếu Vietbank (mã chứng khoán VBB) chính thức được giao dịch trên thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (UpCom)
- Năm 2020, Liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam,…
- Năm 2021, Tổng tài sản đạt 103.377 tỷ đồng, một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp phát triển sắp tới khi tổng tài sản của Vietbank chính thức vượt qua mốc 100.000 tỷ đồng.
Mission
Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho Khách hàng và Nhà đầu tư. Tham gia các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.
Review Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank
Lương bèo khá đúng vs BXH top thấp nhất , lương t13 thì theo trung bình làm việc trong năm
Thử việc được 2 tháng thì làm khó làm dễ, bắt nhân viên mới phải làm lại số liệu từ 4 năm trước.
Phòng phát triển ứng dụng nội bộ OK nhưng lương ko cao