Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cần kinh nghiệm / chứng chỉ tiếng anh,sẽ được đào tạo
- Giọng nói không bị ảnh hưởng vùng miền
Resorts International Vietnam (RIVN) là pháp nhân độc lập đc uỷ quyền tại Mỹ,tập đoàn nghỉ dưỡng cao cấp uy tín hàng đầu với Thâm niên lâu nhất trong mảng du lịch nghỉ dưỡng lọt top 10 thương hiệu uy tín nhất thị trường năm 2022 tại với hơn 1 triệu điểm đến, khách sạn trong nước và Quốc tế trên toàn thế giới, chúng tôi mang đến những giải pháp nghỉ dưỡng thông minh giúp các gia đình gắn kết và trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống. Resorts International Vietnam người bạn đồng hành cùng gia đình Việt. Chúng tôi không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch hữu ích mà hơn hết sẽ lưu giữ từng khoảnh khắc của bạn và gia đình.
Tại Resorts International giá trị cốt lõi tầm nhìn, định hình văn hoá, sứ mệnh công ty, là tinh hoa bản sắc của doanh nghiệp là những điều tốt đẹp nhất luôn hướng đến khách hàng, để khách hàng có thể hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và trọn vẹn hơn.
Review RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
Văn hóa làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau. RIVN còn tạo điều kiện giúp nhân viên phát triển sự nghiệp một cách bền vững (RW)
Ngoài những lúc áp lực chạy KPI ra, công ty hay tổ chức đi ăn nhậu giao lưu
Môi trường làm việc khá tốt, học được những bài học quý giá về sự quan tâm và phục vụ khách hàng. (RW)