Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Khách Hàng
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc

- Liên hệ với doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo liên quan đến Digital Marketing và tư vấn các công cụ marketing của Sapo cung cấp.
- Quản lý và xây dựng kế hoạch giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội xây dựng plan, đội hỗ trợ khách hàng để chạy và theo dõi chiến dịch cho khách hàng.
- Quản lý và phát triển nguồn khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp dựa theo data có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng ngoài.
- Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upselling, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Phúc lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, du lịch, quản trị kinh doanh.
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm sales B2B là lợi thế.
- Có kinh nghiệm Direct sale làm việc trực tiếp với khách hàng là lợi thế.

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá