- Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của phòng, mục tiêu chung của công ty.
- Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm phụ trách.
- Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng chi phí.
- Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới..., xây dựng tài liệu, quy trình, chính sách để đưa sản phẩm ra thị trường.
- Làm việc với đội Công nghệ và phát triển sản phẩm về các tính năng, sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với khối kinh doanh & phòng đào tạo nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới có tác động lớn/thay đổi lớn đến kết quả kinh doanh.
- Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu cho sale phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Product Marketing, Growth Marketing...
- Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing ra mắt sản phẩm mới, bán hàng...
- Có khả năng tương tác, giao tiếp tốt, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường
- Chủ động, sáng tạo, cầu thị trong công việc.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao