Mô tả công việc
Công việc chính:
Liên hệ, tư vấn dịch vụ cho khách hàng theo phân công: các dịch vụ bao gồm kết nối thanh toán không tiền mặt (VietQR, Ví điện tử, thanh toán thẻ offline và online, trả góp), vay vốn kinh doanh, hóa đơn điện tử.
Hỗ trợ khách hàng tích hợp dịch vụ trên nền tảng Sapo, hướng dẫn sử dụng.
Chăm sóc sau bán: tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đặt lịch và chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì dịch vụ và gia tăng sự hài lòng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đối tác trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Các công việc khác:
Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng.
Hỗ trợ các công việc marketing theo yêu cầu.
Hỗ trợ vận hành, đối soát và thanh toán với các đối tác.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học các trường kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng.
Thời gian làm việc đảm bảo tối thiểu 50% thời gian hành chính, ưu tiên làm fulltime.
Cận thận và có tinh thần trách nhiệm trọng công việc.
Có tính chủ động, cầu tiến và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ: 2,000,000 VND / tháng
Tại Sapo Money các bạn sẽ được đào tạo từ đầu và tiếp cận với các kiến thức liên quan tới mảng kinh tế, tài chính, marketing, fintech...
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao