Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …
Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như
Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,..
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Thu thập thông tin thị trường hằng ngày- báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng)
Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày, bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
QUYÊN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân;
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, Phụ cấp khác (...);
Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản và các khoản phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại,...
Khám sức khỏe định kỳ, chính sách du lịch năm, kickoff quý;
Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI);
Chương trình bảo hiểm sức khỏe riêng theo từng cấp bậc;
Được tham gia Mua sản phẩm công ty kinh doanh với ưu đãi dành cho nội bộ.
Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm;
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, các chế độ hiếu hỉ theo quy định;
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng;
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc;
Quyền lợi
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,
,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 00:20:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.