Mô tả công việc
- Làm báo cáo ngày,tuần,tháng cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về công nợ và tài sản tại điểm bán.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo vận hành hiệu quả vì sự phát triển chung.
- Lập kế hoạch kinh doanh và bám sát thực hiện.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh,quảng cáo các sản phẩm.
- Tuyển dụng nhân sự hỗ trợ PG,sale rep...
- Tư vấn,tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Hoàn thành mục tiêu tiếp xúc khách hàng,mở điểm,doanh số.
- Chăm sóc và phát triển các khách hàng đã có (TP.HCM và các tỉnh lân cận,chủ yếu các quận trung tâm Tp.HCM)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 16:10:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.