Mô tả công việc
· Nghiên cứu nhu cầu khách hàng;
·Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh online;
·Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc CTV, đại lý bán online;
·Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, báo giá, thuyết phục khách mua hàng, chốt đơn;
·Đề xuất các chương trình khuyến mãi kênh online, báo cáo các chương trình khuyến mãi;
·Lên đơn hàng, hoàn thiện các thủ tục cần thiết cho hoạt động bán hàng;
·Xử lý và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng;
·Chăm sóc khách hàng mới và cũ, chủ động giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh;
· Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý;
Yêu cầu công việc
· Nam/Nữ tốt nghiệp từ CĐ trở lên;
· Am hiểu bán hàng online. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm từng làm Sale, NVKD, bán hàng, chăm sóc khách hàng,… ;
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán với khách hàng;
· Thành thạo tin học văn phòng, ứng viên am hiểu về các app bán hàng trên mạng xã hội là một lợi thế;
· Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn,có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực trong công việc;
· Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng;
· Đam mê kiếm tiền, yêu thích kinh doanh;
Quyền lợi được hưởng
·Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, Từ T2-T6 + 02 ngày thứ 7/tháng;
·Thu nhập hấp dẫn= Lương cứng ( 7-9 triệu)+ % hoa hồng (trao đổi khi PV);
·Phụ cấp ăn trưa, cafe, bánh ngọt miễn phí; có hỗ trợ máy tính làm việc;
·Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, XHYT theo đúng quy định nhà nước;
·Chế độ du lịch, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ đầy đủ;
·Được làm việc trong môi trường hòa đồng, được tham gia đào tạo nâng cao năng lực, thưởng theo đề xuất ghi nhận kết quả làm việc tốt;
·Có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập;
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.