Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiểm khách hàng tiềm năng tại khu công nghiệp
- Duy tri và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về dịch vụ đang vận hành
- Khảo sát thị trường khu CN
- Xây dựng dữ liệu data khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ khách hàng
- Chạy báo cáo thị trường khách tiềm năng
- Làm thầu dự án yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 27-38 tuổi
- Tiếng Hàn thành thạo (có thể giao tiếp, thuyết trinh, dịch tài liệu, hợp đông)
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ưng viên có kinh nghiệm trong các Dịch vụ Thực phẩm, nhà hàng khách sạn, sale nghành khác.
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt;
- Cách tiếp cận bán hàng sáng tạo;
- Ứng viên làm việc và có định hướng kết quả.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo các kỹ năng máy tính (MS Office)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.