Mô tả công việc
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty cho nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số.
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh;
Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc các giải pháp và triển vọng kinh doanh giúp cho kế hoạch kinh doanh thành công nhằm tăng doanh số và tăng độ phủ.
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng trong khu vực được quản lý.
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực bán hàng GT; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hóa- mỹ phẩm, FMCG.
Nam/Nữ độ tuổi từ 27 đến 40; sức khỏe tốt, có thể đi công tác các tỉnh trong phạm vi khu vực miền Bắc.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Có kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kỹ năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc
Quyền lợi
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết.
Tổng thu nhập 20.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12,000,000- 16,500,000 VNĐ/tháng + Phụ cấp 2.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng Doanh số)
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 23:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)