Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook... các vấn đề liên quan đơn hàng;
- Tiếp nhận, xử lí thông tin đặt hàng, lập đơn hàng, báo giá cho khách hàng;
- Tiếp nhận, xử lí các khiếu nại hoặc sự vụ diễn ra tại cửa hàng;
- Chăm sóc trước, trong, sau bán nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng;
- Kiểm kê, sắp xếp, trưng bày, POSM,... đảm bảo hình ảnh sản phẩm cửa hàng;
- Phối hợp, thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán lẻ tại cửa hàng;
- Thu thập, tổng hợp thông tin chung, nhu cầu và xu hướng khách đến cửa hàng nhằm cung cấp dữ liệu thị trường;
- Định kỳ tổng hợp, thống kê, xử lý, báo cáo số liệu doanh số, doanh thu của cửa hàng;
- Phối hợp với đội ngũ cửa hàng và các phòng ban khác để tăng hiệu suất, cải tiến công việc;
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao.
Thời gian làm việc : Thứ Hai – Thứ Bảy (8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00);
Địa chỉ làm việc : 17 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa. Quận Tân Phú;
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tư vấn, bán hàng; Có các tố chất về tư vấn, giới thiệu sản phẩm;
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Công thương, Công nghệ may, Thiết kế - Thời trang, Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch…;
- Trung cấp/Cao đẳng/ Đại Học;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp – Trình bày rõ ràng nội dung; Kỹ năng tư vấn mức khá; Học và tiếp thu tốt kiến thức sản phẩm…
- Ưu tiên Nữ;
Yêu cầu khác :
- Đam mê tư vấn, xem trọng khách hàng;
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
- Chủ động, tinh thần học hỏi, cầu tiến;
- Có định hướng rõ ràng và chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Gross 7.000.000 – 8.500.000 đồng/tháng;
- Theo chính sách chung của Marketing và Bán hàng;
- Thử việc : 02 tháng (full lương cơ bản);
- BHXH : Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định pháp luật;
- Thiết bị làm việc : Được cấp laptop hoặc máy tính bàn, điện thoại;
- Đào tạo : Được đào tạo nội bộ về kiến thức vải, kỹ năng bán hàng và các khóa học nâng cao khác bên ngoài khác (nếu có);
- Môi trường làm việc : Thân thiện; Năng động; Thoải mái;
- Du lịch/ Sự kiện : Teambuilding, Year End Party, Noel, Sinh nhật....
- Ngày phép/ Nghỉ lễ : 12 ngày phép/năm; Nghỉ lễ theo quy định nhà nước;
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)