Mô tả công việc
- Quản lý công tác Hành chính (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Lập bảng theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm toàn Công ty.
- Lên Kế hoạch chi phí và quản lý chi phí văn phòng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, tiếp nhận đề xuất, trình duyệt đề xuất đầy đủ.
- Kiểm soát tuân thủ NQQC toàn Công ty. Có ghi nhận, phân tích nguyên nhân, đánh giá rủi ro hoặc thiệt hại (nếu có), khắc phục, phòng ngừa.
- Làm việc với các bên như NCC, bên cho thuê hoặc bên thuê liên quan.
- Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá nhân sự (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Xây dựng từ điển năng lực
- Ghép chính khung năng lực yêu cầu cho mỗi vị trí, thang điểm và cách thức đánh giá năng lực. Cập nhật lại khi có sự thay đổi.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến về chế độ và công danh cho mỗi vị trí
- Xây dựng Form đánh giá cho mỗi hình thức
- Xây dựng chương trình thi đua, khen thưởng cho toàn Công ty
- Hướng dẫn và đôn đốc thực hiện đánh giá định kỳ (tháng, quý, năm)
- Tổng hợp kết quả đánh giá và thực hiện chế độ theo kết quả đánh giá
- Quản lý chính sách, chế độ, bảo hiểm (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi bằng các phương pháp hiệu quả nhất;
- Thực hiện làm chế độ theo quy chế, theo lịch trình tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện xử lý nghiệp vụ BHXH
- Xử lý quan hệ lao động (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Xác định vấn đề và phương án giải quyết
- Chuẩn mực về pháp lý
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo)
- Tuyển dụng nhân sự. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo)
Yêu cầu công việc
- Thực sự mong muốn nghiêm túc học hỏi, phát triển công việc ngành nghề Hành chính - nhân sự.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt trong việc soạn thảo văn bản, làm PPT, hiểu và thực hiện được các hàm Excel cư bản; Có khả năng học và sử dụng các phần mềm ứng dụng cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Công việc không phù hợp với người không thích giao tiếp hoặc bị động)
- Có sự cầu thị trong công việc, không ngại học khó, thực hiện thử thách.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Nghiêm túc tuân thủ chế độ báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Được trực tiếp Trưởng phòng HCNS trên 6 năm kinh nghiệm chỉ dẫn công việc.
- Có lương và phụ cấp sau khi đáp ứng được thử thách tháng đầu tiên. Thử thách bao gồm: Khả năng tiếp nhận kiến thức, khả năng đọc hiểu và áp dụng lý thuyết vào thực tiễn, môi trường văn hóa phù hợp.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ, đảm bảo mọi quyền lợi của nhân viên. Thưởng các ngày lễ, tết (cao), du lịch hàng năm (nhiều).
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, môi trường thân thiện, hỗ trợ tích cực, cơ sở vất chất thiết bị hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các khóa Training nhằm đào tạo kỹ năng chuyên môn, nâng cao kiến thức và để cùng nhau tốt hơn mỗi ngày.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến cho các vị trí.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)