Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 Đào Duy Anh,Hà Nội
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng
Mô tả công việc
- Đào tạo khách hàng sử dụng các ứng dụng của hệ thống Amadeus (Hệ thống đặt giữ chỗ trong ngành hàng không)
- Hỗ trợ giải đáp tất cả các vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống
- Thực hiện các công việc nội bộ theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh: Ielts 5.5 hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng sư phạm
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên nhẫn, làm việc độc lập
- Không cần kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo về chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bởi những người đi trước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Được hưởng mọi chế độ theo đúng luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khu vực
SAPO Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
3.5
54 review
04/09/2024
★
★
★
★
★
Content Writer
tại Hồ Chí Minh
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
11/10/2024
★
★
★
★
★
Sales marketing
tại Hồ Chí Minh
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
25/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hà Nội
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAPO Technology
Click để đánh giá