Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 22/09/2024 13:55
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[HN/HCM ] Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm Ngành Dịch Vụ Khách Hàng ( Khách Sạn, Du Lịch, Nhà Hàng, Quán Ăn,.) Thu Nhập Từ 15M++
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 193 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 10 - 25 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 11, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thực hiện Sale và ký hợp đồng với khách hàng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm, các giải pháp công nghệ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Duy trì & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Demo sản phẩm thông qua Online hoặc Gặp gỡ Trực tiếp
- Tính chất công việc: làm online tại văn phòng và offline (Không phải đi thị trường).
- Khai thác data marketing đổ về và phát triển thêm nguồn khách hàng qua các kênh Online ( được đào tạo)
- Chủ động liên hệ, giới thiệu về Phần mềm Sapo Mảng Dịch Vụ Khách Hàng đến các doanh nghiệp ( cửa hàng) thuộc các lĩnh vực như: Khách sạn, Du lịch, Spa, Nhà hàng, Dịch vụ ăn uống...

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân
- Định hướng công việc rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo từ đầu.
- Độ tuổi 2002- 1996 không vướng bận việc học,..
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền. Không ngại gặp mặt khách hàng
- Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 3 tháng trở lên. Đào tạo bài bản từ A đến Z
- Đặc biệt, yêu thích sản phẩm phần mềm, Công nghệ, có sự tìm hiểu về ngành Ẩm Thực, FnB, Dịch Vụ Khách Hàng,..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 00:05:03

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá