Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
20
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18 - 35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán những sản phẩm, dịch vụ cố định, di động, gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau,...cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel,
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc
- Không yêu cầu laptop, không đi thị trường, làm việc tại văn phòng công ty,
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ 8h00' – 17h30' ( Nghỉ 01 ngày/tuần)
Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG. THÔN 2 - THẠCH HÒA - THẠCH THẤT - HN
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 18 - 35 tuổi,
- Tốt nghiêp THPT trở lên (chấp nhận học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 đ/tháng,
(Thu nhập = Lương cứng + hỗ trợ + % hoa hồng bán hàng. Không giới hạn TN),
- Đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí, hỗ trợ chi phí học việc: 700.000đ/1 khoá học (Khóa từ 5-7 ngày, học việc giờ hành chính)
- Hỗ trợ nhân viên mới: 500.000đ/tháng (Hỗ trợ trong 03 tháng đầu tiên lên line)
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của luật LĐ,
- Được hưởng các quyền lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát, lễ tết hàng năm… theo quy định của công ty.,
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)