Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giải quyết thắc mắc/khiếu nại từ Đối tác Tài xế qua email
- Hỗ trợ Đối tác Tài xế về tất cả các vấn đề trong chuyến xe
- Làm việc với các bộ phận liên quan để có thông tin hỗ trợ
- Scan item của cửa hàng đăng ký gửi về cho Khách hàng và Scan hồ sơ của đối tác tài xế đăng ký
- Làm báo cáo về số liệu gửi IH theo yêu cầu
- Hỗ trợ phân bổ data trên Google sheet cho team theo số lượng IH yêu cầu
Báo cáo định kỳ, báo cáo bất thường, và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm và quản lý
--> Tổng thu nhập: 7,000,000 - 8,000,000/tháng
Lương cơ bản: 5.580.000 VND/Tháng
Phụ cấp cơm: 500.000 VND/Tháng
KPI: 900.000 - 1.200.000 VND/Tháng
Thời gian làm việc:
+ 6:00 - 15:00
+ 9:00 - 18:00
+ 14:00 - 23:00
+ Xoay đủ ca
+ Off cố định CN
* CHẾ ĐỘ
- Thử việc 100% lương (Thử việc 45 ngày - đã bao gồ thời gian training)
- Đóng BHXH đầy đủ sau thử việc.
- 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
- Được training theo lộ trình chuyên nghiệp
- Cơ hội lên các vị trí cao hơn từ 6 tháng thâm niên tại Concentrix: SME, Team Lead, QA/QC,...
- Review lương hàng năm (ít nhất là 1 lần/ năm)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống.
- Tuổi từ: 19 – 30 tuổi.
- Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu
- Ứng viên làm việc trực tiếp tại văn phòng ( không hỗ trợ online)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)