Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[Hcm] Quản Lý Bán Hàng Kênh Key Account - Kam
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh KA cụ thể: 70% mở rộng KH trường học & 30% KH FDI (Suất ăn KCN, doanh nghiệp).

- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.

- Chịu trách nhiệm lập chỉ tiêu doanh số theo tháng, quí, năm và theo khách hàng. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch về hoạt động khuyến mãi, quảng cáo nhằm mục tiêu đạt doanh thu được giao.

- Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.

- Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.

- Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng...

- Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan

- Ưu tiêncó kinh nghiệm làm việc tại vị trí KAM, Horeca tại các Công ty/Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm như cà phê, bánh kẹo, thực phẩm và nước giải khát.

- Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh

- Có mối quan hệ tốt với đối tác kênh KA (trường học, suất ăn công nghiệp, bếp, căn tin,...)

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, tổ chức đội ngũ tốt

- Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá