Mô tả công việc
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng với khách hàng, xử lý tình huống
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm và hòa đồng với mọi người. Biết lắng nghe và có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin khách hàng và thị trường
- Ứng viên có kinh nghiệm từng làm kinh doanh, đặc biệt trong ngành rèm nội thất là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 15 - 20Tr Tổng thu nhập từ 20tr – 50tr, không giới hạn thưởng theo năng lực
- Thưởng + nghỉ, lễ, tết, chế độ phúc lợi theo chuẩn quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc ( máy tính, điện thoại, các công cụ khác)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 : Sáng từ 8h00 -12h00 – Chiều từ 13h30 – 17h30
Thứ 7 : Sáng từ 8h00 -12h00 – Chiều từ 13h30 – 16h00
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao