Mô tả công việc
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả thực hiện;
Soạn thảo, ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục;
Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các hành vi bán phá giá;
Hỗ trợ hoạt động Workshop, hội nghị: kiểm tra khách hàng đủ điều kiện tham gia, duyệt đơn và báo cáo doanh số của hoạt động;
Quản lý data khách hàng trọng điểm, theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
Kiểm soát việc chấm công, KPIs, rà soát đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh;
Quản lý chính sách hàng Cận Date và thực hiện báo cáo nghiệm thu;
Báo cáo công việc định kỳ, tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh;
Kiểm tra chính sách thưởng, chiết khấu đại lý, báo giá, hoa hồng, chiết khấu của bộ phận kinh doanh và soạn hợp đồng cho đại lý;
Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng các bộ phận Marketing, Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, khách hàng tiềm năng;
Làm đề nghị thanh toán cho bác sỹ dựa theo thông tin lớp học, báo cáo nghiệm thu của bộ phận đào tạo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh/ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...;
Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Phần mềm hộ trợ bán hàng như KiosViet, Nhanh...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support