- Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng B2B hiệu quả để đạt được và vượt mục tiêu bán hàng.
- Xác định và đảm bảo các cơ hội kinh doanh và quan hệ đối tác mới với các khách hàng doanh nghiệp, nhà bán lẻ và nhà phân phối chính.
2. Quản lý khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với các đối tác hiện có, đảm bảo mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng cao.
- Đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản với khách hàng B2B
3. Phân tích thị trường
- Tiến hành nghiên cứu thị trường toàn diện để xác định xu hướng, bối cảnh cạnh tranh và cơ hội tăng trưởng tiềm năng
- Cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất hữu ích để tối ưu hóa việc cung cấp sản phẩm và chiến thuật bán hàng.
4. Dự báo và báo cáo bán hàng
- Chuẩn bị dự báo bán hàng và ngân sách chính xác, theo dõi hiệu suất so với mục tiêu.
5. Lãnh đạo và phát triển nhóm
- Thiết lập và quản lý nhóm bán hàng B2B, bao gồm đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm.
- Thúc đẩy một môi trường nhóm tích cực và hợp tác, thúc đẩy cải tiến liên tục và phát triển chuyên nghiệp.
6. Phát triển chính sách và quy trình
- Thiết lập và thực hiện các chính sách và thủ tục bán hàng B2B để đảm bảo hoạt động hiệu quả và hiệu quả.
- Phát triển các quy trình được tiêu chuẩn hóa để quản lý đơn hàng, dịch vụ khách hàng và quản lý tài khoản.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của công ty, quy định của ngành
7. Đào tạo sản phẩm
- Đảm bảo đội ngũ bán hàng B2B có kiến thức chuyên sâu về các dòng sản phẩm và có thể truyền đạt hiệu quả các tính năng và lợi ích của sản phẩm cho khách hàng.
- Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo cho khách hàng B2B để nâng cao kiến thức về sản phẩm của họ
8. Logistics và quản lý hàng tồn kho
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và hàng tồn kho để đảm bảo thực hiện đơn hàng kịp thời và chính xác.
- Giám sát mức tồn kho để ngăn chặn tình trạng tồn kho và dư thừa, tối ưu hóa hiệu quả chuỗi cung ứng.
9. Tiếp thị và quảng bá
- Phối hợp với Brand, Digital Marketing để phát triển thương hiệu và chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu cho thị trường B2B.
- Đại diện cho thương hiệu tại các lĩnh vực thương mại, các sự kiện trong ngành và các cơ hội kết nối để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
10. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề
- Giải quyết mọi vấn đề về khiếu nại của khách hàng kịp thời và hiệu quả, duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao.
- Thực hiện các quy trình để tăng cường hỗ trợ khách hàng và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
11. Báo cáo
- Chuẩn bị và gửi báo cáo thường xuyên về hoạt động bán hàng, phản hồi của khách hàng và điều kiện thị trường cho quản lý cấp cao- Tốt nghiệp đại học
- Đã từng đạt được, vượt mục tiêu bán hàng (có thông tin hồ sơ minh chứng)
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang cao cấp và xu hướng thị trường.
- Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và lãnh đạo một nhóm bán hàng, và phát triển các chính sách và quy trình.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đội ngũ nội bộ.
- Kỹ năng tư duy, phân tích vấn đề và xây dựng chiến lược.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và phần mềm CRM.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung thành thạo- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (lương cứng + Thưởng Kinh doanh)
- Thưởng KPI, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật (ngay khi làm việc chính thức).
- Chế độ nghỉ phép: 1 năm phép 12 ngày; được nghỉ lễ theo chính sách hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tham gia các hoạt động sinh nhât, Party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Có cơ hội được tham gia các dự án sáng tạo, được gặp gỡ và làm việc với các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang, sáng tạo.
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
- Cung cấp thiết bị phục vụ công việc.
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm