Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng hoặc đối tác đến làm việc tại công ty, báo cáo cho các bộ phận liên quan và giám đốc công ty nắm được để sắp xếp lịch làm việc.
Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.
Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ thống của công ty
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của lãnh đạo, các phòng ban trong công ty.
Sắp xếp giấy tờ, photo in ấn khi cần thiết của các đơn vị, phòng ban, bộ phận gửi đến.
Thực hiện chấm công của bộ phận văn phòng và nhận bảng chấm công từ các bộ phận trong Công ty gửi đến, kiểm soát bảng chấm công theo đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản của văn phòng công ty, quản lý văn phòng phẩm như báo, tạp chí, bút, sách, giấy, tài sản chung của công ty tại văn phòng làm việc.
Trực tiếp giải đáp thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm về cầu nối liên hệ với bộ phận có liên quan.
2. Kế toán tiền mặt:
Hàng ngày tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ và lập phiếu thu, phiếu chi trình ký duyệt.
Mở sổ chi tiết theo dõi tạm ứng của các cá nhân. Đôn đốc thanh toán dứt điểm các khoản nợ tạm ứng, nợ phải thu khác theo quy định.
Theo dõi và quản lý các hoạt động thu chi tiền mặt tại Quỹ. Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
Báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày trình Giám đốc.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan đến tiền mặt lên phần mềm kế toán.
3. Kế toán tiền lương và các chế độ cho người lao động:
Hàng tháng lập bảng lương và các chế độ cho người lao động.
Lập bảng lương thuế và bảng chấm công + Hợp đồng lao động, các quy chế lương thưởng đi kèm. Chịu trách nhiệm và giải trình chi phí lương của công ty khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra.
Hàng tháng đăng ký mã số thuế TNCN cho người lao động và người phụ thuộc.
Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế TNCN năm cho người lao động.
Hàng tháng lập bảng tính toán tiền BHXH, BHYT, BHTN của từng cá nhân phải nộp đối chiếu với cơ quan BHXH để trích nộp theo quy định. Làm biên bản giải quyết các thủ tục và chế độ cho người lao động như thai sản, ốm đau kịp thời.
Hàng năm chốt sổ BHXH của từng cá nhân đó nộp với cơ quan bảo hiểm. Làm các thủ tục có liên quan tới người lao động khi cá nhân đó thôi việc tại Công ty. Thanh toán và quyết toán với cơ quan bảo hiểm.
Lưu giữ chứng từ liên quan theo quy định và quy chế của Công ty và phòng tài chính kế toán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Nắm vững chế độ, chính sách, Quy định của nhà nước về kinh tế, tài chính, Thuế, tiền lương, BHXH và các chế độ, chính sách đối với người lao động
Tố chất cần thiết cho công việc là đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bản lĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft, phần mềm kế toán Misa.
Nhiệt tình, chịu khó, hết mình với công việc, sẵn sàng đi công trình.
Chủ động, thái độ phối hợp phù hợp với văn hóa của Doanh nghiệp.
Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm