Mô tả công việc
- Register and check guests in/ Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts/ Tính toán tất cả các hóa đơn của khách, cập nhật chính xác các chi phí vào phòng của khách.
- Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone/ Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử.
- Liaise with necessary staff including housekeeping and maintenance to address any problems or complaints made by guests/ Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khách trong khách sạn để giải quyết mọi vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách.
- Close guest accounts and check guests out/ Làm thủ tục trả phòng cho khách.
- Process accurate payment of guest accounts/ Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Inform housekeeping when rooms have been vacated and are ready for cleaning/ Thông báo cho bộ phận buồng khi phòng đã trống và cần phải dọn.
- Maintain a neat and orderly front desk and reception area/ Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: theo ca ( 6.00 - 14.00); (14.00 - 22.00) & ( 22.00 - 06.00)
2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
7. Ngày nghỉ hàng tuần + 12 ngày nghỉ phép/năm;
8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và có thể làm ca
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có trên 1 năm kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ: 0902125486
hoặc ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,