Vincom Center (Vincom Đồng Khởi), Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
Mô tả công việc
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành, ngoại hình cân đối ( Nam>1m66, Nữ >1m56 )
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lênở lĩnh vực Dịch vụ Khách hành, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
-Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, Mức thu nhập 11 TRIỆU NET trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công tymua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty ( khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Tập Vingroup: Vinfast, Vinmec, Vinpearl, Vinschool...
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản trong quá trình làm việc
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,