Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Địa chỉ làm việc: số 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc:
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Chạy quảng cáo, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
- Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông, luôn cải tiến, sáng tạo, đề xuất các chiến lược marketing giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng hoặc điện tử viễn thông là một lợi thế)
- Có thế mạnh chạy quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
- Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
- Các chế độ khác: Lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,