Mô tả công việc
- Chuẩn bị và đàm phán với khách hàng về hợp đồng mua bán quốc tế
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng, theo dõi tình hình hàng hóa từ khi bắt đầu chuẩn bị, thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng.
- Làm việc với bộ phận tính giá để lên Bảng báo giá cho khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng.
- Làm việc với các bộ phận Kỹ thuật, Mua hàng, để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất, đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời điểm và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Theo dõi tình hình sản xuất đơn hàng và xử lý khi có vấn đề.
- Liên hệ với các đối tác vận chuyển, hãng tàu, hoặc công ty logistics để đặt lịch vận chuyển
- Làm việc với bộ phận Khai báo hải quan để để đảm bảo khai báo hàng hoá theo đúng cam kết hợp đồng với Khách hàng.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, làm việc với bộ phận Kỹ thuật, Sản xuất và Quản lý chất lượng để phản hồi, xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi thanh toán, công nợ của khách hàng.
- Sắp xếp đón tiếp khách hàng phụ thuộc hoặc theo chỉ định của cấp trên. Dẫn dắt Khách hàng tham quan nhà máy, giới thiệu khách hàng và giải thích các thắc mắc của khách hàng về hoạt động của nhà máy.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ, từ 22-45 tuổi.
-Tiếng Trung hoặc tiếng Anh 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, đánh máy.
-Khả năng làm việc độc lập và chịu khó trong công việc.
-Giao tiếp tốt, ham học hỏi, có khả năng xử lý tốt các tình huống.
-Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
-Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn và gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (10-20 triệu).
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN.
-Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
-Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
-Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
-Được trau dồi, củng cố và bổ sung tiếng Trung, đặc biệt là các thuật ngữ thuộc các chuyên ngành khác nhau.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)