Mô tả công việc
- Thu thập thông tin về đại lý, tìm kiếm và phát triển đại lý mới. Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với đại lý
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc với khách hàng khu vực được giao
- Đề xuất & triển khai các hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm và các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số
- Phối hợp cùng Kế toán công nợ trong quản lý và thu hồi công nợ KH
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình quản lý duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Tham gia , hỗ trợ sự kiện cùng khách hàng: Khai trương, hội thảo, đào tạo nhân viên bán hàng cho đại lý (Được đào tạo).
*** Thời gian: 8h30 - 17h30
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, biết lắng nghe, chịu được áp lực từ chối từ phía khách hàng, giọng nói lưu loát, tự tin, dễ nghe.
- Kiên nhẫn, yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
- Có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, tư vấn CSKH là 1 lợi thế.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Có kinh nghiệm về bán hàng/kinh doanh phân phối
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-15tr (lương cứng 8tr+ % hoa hồng+ thưởng )
- Môi trường trẻ làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động và cởi mở
- Thưởng các ngày lễ, tết, Lương tháng 13, Hiệu quả KD.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản, nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty.
- Được đào tạo đầy đủ về kỹ năng và chuyên môn.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn như Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh...
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.