Mô tả công việc
- Theo dõi các công việc, lịch trình hàng ngày, sắp xếp lịch họp và nhắc việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác cấp cao.
- Tiếp nhận hồ sơ của các Phòng/Ban trình ký và tổng hợp hồ sơ trình lãnh đạo.
- Thư ký cuộc họp giữa HĐQT cùng các cấp quản lý của Tập đoàn và các Công ty thành viên; ghi biên bản cuộc họp.
- Đi công tác (trong và ngoài nước) theo kế hoạch công tác của lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ, độ tuổi từ 24-30 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m60 trở lên,
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn du lịch, hành chính văn thư...hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm trên 1 năm làm thư ký/trợ lý (ưu tiên trong lĩnh vực Kinh doanh, Nhà hàng khách sạn, Bất động sản, Golf...)
- Có kỹ năng giao tiếp, đối ngoại, linh hoạt, nhanh nhẹn, khéo léo.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có thể đi công tác ngắn ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch, nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể nghỉ dưỡng của FLC trên toàn quốc.
- Thẻ BH chăm sóc sức khỏe, BH nhân thọ theo cấp bậc và thâm niên.
- Thưởng các dịp lễ Tết trong năm;thưởng tháng lương 13 & các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo yêu cầu công việc
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.