Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 04/10/2024 22:48
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Chuyên viên cao cấp tiền lương và chính sách đãi ngộ
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics 3.9★
7 đánh giá 138 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích chức danh:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện và triển khai các chính sách lương thưởng, phụ cấp nhằm thu hút, tạo động lực để giữ người tài và tối ưu hóa ngân sách nhân sự.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện tính lương và các chế độ phụ cấp cho CBNV chính xác và đúng hạn.
  • Phân tích lương, thưởng và chế độ cho CBNV đảm bảo tuân thủ các chính sách của TPBank trong các biến động nhân sự (tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển…).
  • Triển khai các hoạt động liên quan đến thuế TNCN (Đăng ký MST, NPT GTGC, tổng hợp thu nhập và lên báo cáo quyết toán thuế TNCN hàng năm).
  • Lập và báo cáo liên quan đến công tác tiền lương và phụ cấp
  • Phối hợp với Phòng Quản lý dữ liệu và Ngân sách nhân sự để xây dựng ngân sách, chi phí nhân viên và hoạt động nhân sự hàng năm.
  • Tham gia xây dựng các chính sách và quy định về đãi ngộ.
  • Tham gia khảo sát lương hàng năm để định vị mức độ cạnh tranh của TPBank so với thị trường.
  • Thực hiện các công việc được giao trong các dự án của Phòng/ Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
  • Ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Ngân hàng hoặc các Công ty có quy mô từ 500 người trở lên.
  • Hiểu biết /kiến thức sâu về lĩnh vực quản trị nhân lực và các ứng dụng của nó tại các định chế tài chính ở Việt Nam;
  • Hiểu rõ các mục tiêu chiến lược của ngân hàng và vai trò của nhân sự trong việc hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu đó;
  • Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc cao;
  • Kỹ năng viết báo cáo;
  • Kỹ năng xây dựng quy trình, quy chế;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     


Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

3.9
7 review

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá