Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, ghi nhận ý kiến của khách hàng cập nhật vào hệ thống.
Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
Nhận Data khách hàng từ công ty cung cấp. Liên hệ, tư vấn khách hàng mua các sản phẩm sữa theo Data
Báo cáo kết quả làm việc hằng ngày đến quản lý
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, Telemarketing, Chăm sóc khách hàng, PG, bán hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm chỉ cần bạn có nhiệt huyết tập trung vào công việc
Có kỹ năng giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm, trung thực..
Quyền lợi
Thu nhập bình quân từ 7,000,000vnđ – 13,000,000vnđ/tháng
THỬ VIỆC 2 THÁNG HƯỞNG FULL LƯƠNG CỨNG
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vần trực tiếp.
Thưởng KPIs + Hoa hồng theo hiệu quả công việc
Hàng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung.
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;...vvv
Được tham gia BHXH đầy đủ
Thưởng lễ; Lương tháng 13; Ngày nghỉ phép; Quà sinh nhật,...vvv
Địa chỉ làm việc: 12A Núi Thành, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:35:03
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.