Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc phát triển, tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng theo data sẵn có, khách hàng mới.
- Thực hiện quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện hotline, website hoặc facebook.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch chính sách ưu đãi, chính sách giá, tổ chức các giải đấu.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng theo phạm vi ủy quyền.
- Thực hiện làm các bản báo cáo, đánh giá định kỳ theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18-30 tuổi; ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp; giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn;
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sales trong ngành Golf là một lợi thế
- Có đam mê, yêu thích kinh doanh, có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ mới, mở rộng các mối quan hệ tới khách hàng.
- Năng động, nhanh nhẹn, tác phong lịch sự.
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc tại Long An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.